Quang Hải nhận khích lệ đặc biệt trước trận gặp Guingamp

Ở trận gặp Chamois Niortais FC ngày 23/7 vừa qua, dù Pau FC nhận thất bại nhưng HLV Didier Tholot vẫn dành những lời khen ngợi cho các học trò, trong đó đặc biệt nhấn mạnh vai trò của Quang Hải sau khi được vào sân ở hiệp 2.

“Chúng tôi chơi tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm ở hiệp hai. Sau khi Quang Hải và Jean Lambert Evans vào sân, lối chơi của toàn đội trở nên cơ động hơn. Thế nhưng, các tiền đạo lại chơi thiếu hiệu quả”, HLV Didier Tholot nhận xét.

Với việc đánh giá Quang Hải tạo sự khác biệt cho Pau FC sau khi được vào sân, HLV Tholot nhiều khả năng sẽ cân nhắc xếp tiền vệ người Việt Nam vào danh sách thi đấu của Pau FC trận mở màn gặp Guingamp.

Thậm chí, chiến lược gia 58 tuổi còn tiết lộ mình đã có trong tay 12-13 cầu thủ ở đội hình xuất phát trận đấu tới. Một thuận lợi với Quang Hải là tiền vệ tấn công Saivet đang chấn thương, nên cơ hội dành cho số 19 trở nên sáng sửa hơn.

Dù được khen ngợi nhưng Quang Hải không quá nổi bật ở giai đoạn chạy đà vừa qua. Anh được thi đấu cả 4 trận giao hữu nhưng chỉ có 1 lần nằm trong danh sách xuất phát, ghi được 1 bàn thắng.

HLV Tholot ưu tiên sử dụng tiền vệ công Eddy Sylvestre nhiều hơn. Trong khi đó, Quang Hải vẫn cần thêm thời gian để cải thiện thể lực, sự ăn ý với các đồng đội.

Theo lịch thi đấu, Pau có trận ra quân Ligue 2 gặp Guingamp vào 0h ngày 31/7 tới. 

Thẻ: lịch thi đấu Pau FC, Ligue 2, Pau FC, Quang Hải, Quang Hải Pau FC, Quang Hải Pháp